điều trị bệnh viêm xoang bằng rượu tỏi

Phương pháp điều trị bệnh viêm xoang bằng rượu tỏi từ dân gian

Cách chữa bệnh viêm xoang bằng rượu tỏi rất quen thuộc đối với các người bị bệnh viêm xoang bây giờ, do công dụng thần kì của tỏi cũng như giá tiền tiết kiệm lúc sử dụng cách . Nhờ biện pháp này, khá nhiều bệnh nhân đã hết chứng đau đầu, tắc mũi, chảy mủ xoang… mau chóng và hữu hiệu.

Biện pháp chữa căn bệnh viêm xoang bằng rượu tỏi từ dân gian

Các chuyên gia giải đáp là trong 1 tép tỏi chứa một lượng lớn các hợp chất chống oxy hóa điển hình như: Allicin, sulfide… giúp bệnh nhân giản mạch, tiêu diệt virus ở bên ngoài tấn công vào trong khoang mũi xoang . lúc sử dụng cùng rượu trắng sẽ loại bỏ vi rút nhanh chóng cùng với ức chế việc hoạt động của vi rút. Hơn nữa, tinh dầu ở trong tỏi đẩy lùi mủ xoang vô cùng hiệu quả.

Theo một số bác sỹ, phương pháp điều trị chứng bệnh viêm xoang bằng rượu tỏi là phương pháp điều trị chứng bệnh viêm xoang hiệu quả nhất, thay vì phải sử dụng tỏi tươi hoặc đun nấu như ngày trước.

điều trị bệnh viêm xoang bằng rượu tỏi
Phương pháp điều trị bệnh viêm xoang bằng rượu tỏi từ dân gian

Cách làm rượu tỏi chữa bệnh viêm xoang

Chuẩn bị :dùng tầm khoảng 500ml rượu trắng 40 Độ C với 3 củ tỏi.

Phương pháp làm như sau: Tỏi bóc bỏ vỏ và thái lát mỏng sau đấy cho vào chai, cho rượu trắng vào trộn đều rồi ngâm. chú tâm, chúng ta nên thường xuyên lắc đều bình và ngâm khoảng 10 ngày là đe ra dùng được.

Uống rượu tỏi hàng ngày 1 ly bé. ngoài ra đấy, bệnh nhân lưu ý rửa mũi cùng với rượu tỏi theo cách sử dụng bông sạch thấm vào rượu tỏi sau đó xoa bên trong khoang mũi rồi làm sạch và không phải rửa lại với nước. thực hiện liên tục mỗi ngày sẽ nhân thấy được tác dụng cực kì kết quả.

Chú ý : giải pháp điều trị căn bệnh viêm xoang bằng rượu tỏi có một số lợi ích rất tốt, giảm thiểu dấu hiệu của căn bệnh viêm xoang nhanh chóng. Nhưng dù thế nào đây vẫn chỉ là cách chữa căn bệnh viêm xoang truyền miệng nên gần như không giải quyết dứt điểm được bệnh này. Thay vào đấy, chúng ta nên tìm tới những phòng khám tai mũi họng uy tín điều trị bệnh chuyên khoa để chữa bệnh viêm xoang hữu hiệu.

Laisser un commentaire